01. Thông tin cần thiết

Những thông tin quý khách hàng cần chuẩn bị khi muốn thiết kế ấn phẩm. Những cấu phần thông tin quyết định quan trọng của thiết kế.

02. Quy trình thiết kế

Các bước chi tiết thiết kế, chọn mẫu, chỉnh sửa và hoàn thiện thiết kế kế cuối cùng.

03. Hỏi đáp

Những thắc mắc về thiết kế dựa trên đặc thù ngành.

Services

Thông tin cần chuẩn bị
cho thiết kế

Thiết kế banner hấp dẫn, độc đáo và mới lạ sẽ giúp cho doanh nghiệp, công ty thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Những yếu tố như kích thước banner, hình ảnh, dung lượng,…đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải nội dung tới người đọc, người xem.
Xác định thông tin cần thiết kế

- Who? Khách hàng của mình là ai ( giới tính, độ tuổi, mức thu nhập, sở thích,.. ) -> từ đó đưa ra những thiết kế phù hợp với nhóm đối tượng này
- What? Đây là thiết kế banner về sản phẩm hay dịch vụ gì ? Sản phẩm của mình là gì ? -> Mình sẽ đưa gì lên banner, ảnh quảng cáo.
- When? Thời điểm diễn ra chương trình của mình
- Where? Địa điểm của shop ở đâu
- Why? Tại sao phải mua hàng của mình mà không phải từ đối thủ -> Đưa ra những lý do để họ chọn sản phẩm của mình
- How? Có thể mua hàng bằng những cách nào

Cấu trúc thông tin một banner

1. Đặt tiêu đề
Tiêu đề được sử dụng để thu hút sự chú ý của người xem. Người truy cập khi họ lướt qua các banner quảng cáo trên trang web. Tiêu đề phải súc tích và truyền đạt những thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng. Kích thước banner cũng phải phù hợp với nội dung mà bạn truyền tải.
2. Kêu gọi hành động (Call to action)
Kêu gọi hành động là thứ để các nhà quảng cáo giải thích cho người xem làm thế nào để tiếp tục tìm hiểu về những thông tin mà họ vừa được xem. Để làm được điều này, bạn phải cung cấp một số tín hiệu bằng hình ảnh, chữ viết hoặc video để cho họ biết nên làm gì kế tiếp. Nó có thể là một nút hoặc liên hết “Click vào đây…”, “Tìm hiểu ngay bằng cách truy cập vào link sau”,…
3. Tạo sự chú ý, tò mò cho người xem
Một minh họa thú vị, một hình đồ họa đẹp sẽ giúp gây được sự chú ý và tò mò của người xem. Việc thu hút người xem sẽ tăng thêm cơ hội tới tìm kiếm thêm nhiều khách hàng cho doanh nghiệp và công ty.

Quy trình triển khai

Đối với các shop kinh doanh online, cần phải tránh sự nhầm lẫn giữa “user” và “customer”. Người sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình có thể là “user” nhưng người trả tiền lại là “customer”. Do đó phải nghiên cứu thật chính xác hành vi mua hàng của nhóm “customer” này để đưa ra chương trình quảng cáo thật phù hợp.

Các kênh online chủ yếu hiện nay bao gồm: Facebook, Instagram, Website, các forum,…

Banner và các ảnh quảng cáo rất cần phải xác định rõ thông điệp muốn truyền tải tới khách hàng.
Tính rõ ràng và mạch lạc chính là ưu tiên hàng đầu! Chính vì thế đừng quá cố gắng cung cấp quá nhiều thông tin không cần thiết bắt người xem phải nhớ, họ sẽ không nhớ đâu và bỏ qua luôn

Câu hỏi thường gặp

Vị trí đặt banner quảng cáo trên website ?

Bạn đang có 1 website hay blog phục vụ độc giả và bạn muốn đặt banner quảng cáo trên đó, vậy thì bạn nên cân nhắc thêm những câu hỏi dưới đây:
  • Liệu vị trí này có nổi bật và khiến người dùng click vào banner hay không ?

  • Tôi nên đặt banner quảng cáo loại nào (tĩnh hay động, nội dung của banner là gì ?)

  • Banner ở vị trí này có khiến cho người dùng phân tâm khỏi nội dung ?

Lời khuyên của mình trong trường hợp này là hãy nghĩ về người dùng của bạn trước tiên. Mọi người tới thăm website hay blog của bạn để trải nghiệm nội dung và chia sẻ chúng với người khác.
Nếu banner quảng cáo của bạn đặt khắp nơi và khiến cho người dùng rối mắt, họ sẽ rời website của bạn ngay lập tức, việc này đúng là “lợi bất cập hại”.
Vì vậy, chỉ nên đặt 1 hay 2 banner ở mỗi trang, vị trí đặt có thể ở cột phải (hay trái) website hoặc trong nội dung bài viết, nhưng điều quan trọng nhất là banner đừng gây phiền phức cho người dùng khi họ đọc bài viết của bạn.

Chỉ số CPM trong quảng cáo banner là gì ?

CPM (Cost per Mile) được định nghĩa là chi phí ước tính cho 1000 lượt xem hoặc hiển thị banner quảng cáo

CPM được sử dụng để ước tính chi phí tương đối của 1 chiến dịch quảng cáo hoặc so sánh kết quả giữa các chiến dịch quảng cáo khác nhau một cách dễ dàng hơn.

Đối tượng nào thường xuyên click vào banner quảng cáo ?

Đã có khá nhiều tranh luận về vấn đề này giữa các nhà tiếp thị với nhau.
Tuy nhiên nếu chúng ta nhìn vào số liệu sau, chúng ta có thể thấy rằng :
  • 58% những người thuộc độ tuổi từ 15-24 đã nhấp chuột vào quảng cáo

  • 71% sinh viên tốt nghiệp đã click vào quảng cáo trong suốt 6 tháng qua

  • 39% người dùng click vào quảng cáo bởi vì họ quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ mà quảng cáo đề cập

Rõ rằng tiềm năng của banner quảng cáo vẫn còn rất lớn, đúng không ?

Banner quảng cáo trên di động là gì ?

Banner quảng cáo thiết bị di động là những banner quảng cáo được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo nhắm mục tiêu người dùng điện thoại (hoặc máy tính bảng, các thiết bị di động khác…)

Quảng cáo banner trên di động có một số hạn chế nhất định, vì vậy, các banner này cần được chú ý nhiều hơn.

Nếu quý khách vẫn còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ hãy liên hệ ngay

hoặc download sách hướng dẫn

(Visited 49 times, 1 visits today)
Quý khách vui lòng chọn danh mục ngành nghề trong Select Category / Hoặc gõ từ khóa để tìm ý tưởng trong ô SearchXem hướng dẫn
Contact Me on Zalo

Fatal error: Uncaught Error: Class 'osetin\cerberus\Notices' not found in /home/redcom/banner.designer.com.vn/wp-content/themes/pluto-by-osetin/inc/class-cerberus-core.php:39 Stack trace: #0 /home/redcom/banner.designer.com.vn/wp-content/themes/pluto-by-osetin/inc/class-cerberus-core.php(185): osetin_cerberus->__construct() #1 /home/redcom/banner.designer.com.vn/wp-includes/class-wp-hook.php(287): osetin_print_cerberus('') #2 /home/redcom/banner.designer.com.vn/wp-includes/class-wp-hook.php(311): WP_Hook->apply_filters(NULL, Array) #3 /home/redcom/banner.designer.com.vn/wp-includes/plugin.php(478): WP_Hook->do_action(Array) #4 /home/redcom/banner.designer.com.vn/wp-includes/general-template.php(3022): do_action('wp_footer') #5 /home/redcom/banner.designer.com.vn/wp-content/themes/pluto-by-osetin/footer.php(28): wp_footer() #6 /home/redcom/banner.designer.com.vn/wp-includes/template.php(730): require_once('/home/redcom/ba...') #7 /home/redcom/banner.designer.com.vn/wp-includes/template.php(676): load_template('/home/redcom in /home/redcom/banner.designer.com.vn/wp-content/themes/pluto-by-osetin/inc/class-cerberus-core.php on line 39